Toàn bộ bản dịch và truyện tự sáng tác thuộc về Vọng Nguyệt Trang. Nghiêm cấm mang bản dịch đến bất cứ nơi nào khác hoặc sử dụng dưới bất cứ hình thức nào!
Nếu ai mang bản dịch trong đây đến nơi khác thì người đó nên xem xét lại lòng tự trọng của mình!

Thứ Ba, 21 tháng 2, 2012

Về bản pic

Dạo này tình trạng bản pic bị die càng ngày càng nhiều, khi mình vào upanh.com xem thì ảnh vẫn còn nhưng lại không xem ảnh cụ thể cũng như không mở lại ảnh gốc được. Tuy mình không rõ sao lại có tình trạng này nhưng để đảm bảo đường link cho mọi người cũng như để giữ sức cho mình thì mình có vài lời nhắn nhủ sau:

1- Các bạn đừng save ảnh, mình không rành về cái này lắm nhưng hình như save càng nhiều thì link chết càng nhanh đó.

2- Nếu thấy chương nào bị die thì mời thông báo vào ĐÂY để mình biết đường sửa ;_;, cũng là nơi cập nhật những chương nào đã sửa hay chưa sửa.

3- Trường hợp bạn muốn save ảnh về hoặc không đọc được ảnh do link die thì trong mỗi trang mục lục mình đều đã có đưa link mediafire ở chữ Download.

Vậy thôi, mình làm bản pic là vì mình thích và để các bạn không đoán ra được pass ở nhà chính có thể xem được thuận tiện, nhưng nếu mệt quá thì mình... hem sửa nữa đâu à X(, để mọi người down về một lần luôn.

6 nhận xét:

  1. mình ko biết down ở đâu cả

    Trả lờiXóa
  2. Bạn nhìn qua cột bên trái, có một list tên các truyện được đăng, bấm vào link bạn sẽ được dẫn đến trang mục lục của truyện, sau đó kéo xuống dưới hoặc đơn giản là nhấn F3 rồi điền từ Download vào, bạn sẽ tìm được :)

    Trả lờiXóa
  3. Bạn Miên ơi, bạn hướng dẫn mình cách làm bản pic đc k? Mình k hiểu làm sao từ word chuyển sang pic đc:">

    Trả lờiXóa
  4. Trong nhà chính mình có làm 2 bài hướng dẫn rồi đó ^o^, đây là link:

    http://gfeden.wordpress.com/2010/06/24/h%c6%b0%e1%bb%9bng-d%e1%ba%abn-lam-file-image-cho-truy%e1%bb%87n-ph%e1%ba%a7n-1/

    http://gfeden.wordpress.com/2010/07/14/h%c6%b0%e1%bb%9bng-d%e1%ba%abn-lam-file-image-cho-bai-vi%e1%ba%bft-ph%e1%ba%a7n-2/

    Chúc bạn làm tốt nhé! :)

    Trả lờiXóa
  5. bạn ơi, xin lỗi vì mình hỏi 1 câu ko liên quan lắm.. nhưng mình rất thích bài thứ 4 trong list nhạc của bạn :D bạn có thể cho mình biết tên thật của bài đó và nó do ai trình bày or có cái fanvid nào của nó ko? 8-> Bạn trả lời giúp mình nhé :D mình cảm ơn bạn rất nhiều :D

    Trả lờiXóa
  6. Thú thật là mình không biết /_\... Mình tìm được bài này một cách tình cờ trên nhaccuatui.com, thấy hay nên lụm về thôi, cũng đã từng tìm thử nhưng không ra được tên gốc của nó.

    Trả lờiXóa