Toàn bộ bản dịch và truyện tự sáng tác thuộc về Vọng Nguyệt Trang. Nghiêm cấm mang bản dịch đến bất cứ nơi nào khác hoặc sử dụng dưới bất cứ hình thức nào!
Nếu ai mang bản dịch trong đây đến nơi khác thì người đó nên xem xét lại lòng tự trọng của mình!

Thứ Ba, 13 tháng 7, 2010

Diễm quỷ

Diễm quỷ

(艳鬼)
Tác giả: Công Tử Hoan Hỉ (公子欢喜)
Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, huyễn huyễn, nhất thụ nhất công, ngược tâm, HE
Độ dài: 10 chương + kết thúc
Tình trạng: Hoàn
Nguồn: Download

Yêu cầu không chép ảnh về, lấy hotlink hoặc post ảnh đến bất cứ nơi đâu. Xin cảm ơn!
Văn án:

Vì tìm kiếm thần khí thượng cổ Hình Thiên mà Không Hoa đứng đầu Minh phủ hạ phàm
gặp gỡ Diễm quỷ răng lợi sắc bén Tang Mạch.

Trong quá trình quấn lấy Tang Mạch tìm tung tích của Hình Thiên,
dần dần, chuyện cũ không nguôi yêu hận nhau trong quá khứ từng việc một được vạch trần.

Không Hoa từng chuyển thế là Tứ hoàng tử Tắc Quân và Tang Mạch từng là tâm phúc bên cạnh Tứ hoàng tử.

Trùng phùng lúc này đối với bọn họ đến tột cùng là kết quả như thế nào?

Là đối diện truy đuổi ân oán đã qua hay là tình yêu tiếp diễn?

Ngay khi Minh chủ đã quên đi tất cả trùng phùng cùng Diễm quỷ có chết cũng không được giải thoát,
Yêu hận lại khởi,

Ai đã đoạt được ai? Là ai hủy hoại ai?

Đương lúc hết thảy bụi mờ phủ kín,
Tang Mạch cười đến sáng lạn: “Ngươi vẫn không hiểu yêu hận a…”

Đương lúc toàn bộ đáp án được tuyên bố, Không Hoa nói:
“Tang Mạch, chúng ta đánh cược lần nữa đi.
Ta đem toàn bộ của ta ra cược, cược lấy yêu hận của ngươi.”
=========
Chính văn:



(Hoàn)


8 nhận xét:

  1. ủa Miên ơi mình hỏi tí, mình đã đọc Diễm Quỷ ở blog Phong My, mình xem qua bản edit của bạn (chưa đọc kỹ) thì hình như là nội dung ko giống ah. Bạn có thể giải thích dùm mình là đây cùng 1 bản raw hay dịch từ bản raw khác mà nó lại khác hoàn toàn thế này? '____'

    Trả lờiXóa
  2. ? '_'

    Bạn có thể nói rõ hơn là không giống chỗ nào không? Vì có thể do cách diễn đạt của hai người khác nhau chăng? Hay do chia chương khác nhau?

    Trả lờiXóa
  3. à ko, là do mắt mũi mình kèm nhèm thôi chứ bạn dịch cũng đúng lắm, ko sao, ko sao, hehe

    Trả lờiXóa
  4. Cám ơn bạn dịch Diễm Quỷ nhá:) Truyện hay lắm bạn ạ, đọc mà cứ khóc ròng...
    Bạn cho mình hỏi làm sao để cái soundcloud chạy tự động trên blog được vậy? Mình mầy mò mãi mà k ra:((

    Trả lờiXóa
  5. Khi bạn chỉnh list trong souncloud, lúc bật cửa sổ lấy link, có 1 ô mình nhớ là để đánh dấu chạy tự động, bạn nhấp vào ô đó là ok ^^

    Trả lờiXóa
  6. Mình làm được rồi. Cám ơn nhé:)

    Trả lờiXóa
  7. bạn cho mình xin link download Diễm quỷ bằng ebook được ko ? Do mình dùng di động nên không đọc được a ~T.T~
    Mail của mình là baby_nhinhanh612@yahoo.com
    Cám ơn nhiều ^^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn có thể vào blog chính của mình để down ^^~
      Địa chỉ: gfeden.wordpress.com

      Xóa