Toàn bộ bản dịch và truyện tự sáng tác thuộc về Vọng Nguyệt Trang. Nghiêm cấm mang bản dịch đến bất cứ nơi nào khác hoặc sử dụng dưới bất cứ hình thức nào!
Nếu ai mang bản dịch trong đây đến nơi khác thì người đó nên xem xét lại lòng tự trọng của mình!

Chủ Nhật, 11 tháng 7, 2010

Ăn tân gia ^^

Chắc sẽ có nhiều bạn hỏi, tại sao mình lại dùng blogspot?

Uh, đơn giản là vì blogspot có nhiều theme hơn wordpress, mà wordpress lại mạnh về văn bản hơn, nên với file image mình muốn "thử sức" với blogspot, vả lại, blogspot chèn được list nhạc của mình vào, có thể vừa đọc vừa nghe nhạc luôn, nói chung là mình thích.

Hơi trớt quớt nhưng mà thôi kệ, coi như mình nổi hứng thích làm vậy XD.

Ăn tân gia bằng hàng loạt file image up lại xì khói nào ^^! Mọi người vào chơi vui vẻ nhé! XD

4 nhận xét:

  1. tùy hứng hả nàng xD, kệ, thế mới vui, cuộc sống mới mới lạ

    :">

    vào com mừng tân gia của nàng

    Trả lờiXóa
  2. mừng tân gia a ^^ (thix cái hồ cá của bạn lắm, lần nào vô cũng cho ăn XD )

    Trả lờiXóa
  3. Hèn chi mấy con cá của mình mập ú =))

    Trả lờiXóa